Thông Tin Sức Khỏe Tháng 7

Thông Tin Sức Khỏe Tháng 7

Umi no Shizuku Trình bày Nghiên cứu Mới về Fucoidan tại Hiệp hội Miễn dịch học Quốc tế 2023

Kể từ khi đại dịch Covid-19 xảy ra, tầm quan trọng của “miễn dịch” càng được chú ý nhiều hơn.
Vào tháng 5 năm 2023, Umi no Shizuku Fucoidan đã tham gia vào Hiệp hội Miễn dịch học Quốc tế “Miễn dịch học 2023” và trình bày bài nghiên cứu về fucoidan. Umi No Shizuku xin giới thiệu Hiệp hội Miễn dịch học và nghiên cứu của họ trong bản tin sức khỏe tháng này

 “Miễn dịch học” trong Hiệp hội Miễn dịch học Quốc tế là gì?

Đây là một hội nghị quốc tế chuyên về miễn dịch, được tổ chức tại Hoa Kỳ vào tháng 5 hàng năm, nơi quy tụ các nhà nghiên cứu và công ty liên quan đến miễn dịch từ khắp nơi trên thế giới. Vào năm 2023, hội nghị được tổ chức tại Washington, D.C., nơi trình bày và trưng bày nhiều tài liệu nghiên cứu của khoảng 150 công ty.

 Những công ty nào đang tham gia và tài trợ?

Các công ty Mỹ xử lý các tế bào kháng thể là những công ty chính, ngoài ra SONY và KEYENCE đến từ Nhật Bản cũng tham gia hội nghỉ này từ năm ngoái. GlaxoSmithKline, công ty dược phẩm toàn cầu của Anh; Thermo Fisher, công ty đa quốc gia của Mỹ cung cấp thiết bị khoa học; Kyowa Kirin, công ty dược phẩm Nhật Bản; Hiệp hội Miễn dịch học Hàn Quốc và những tổ chức khác đã tham gia với tư cách là nhà tài trợ.

 Loại nghiên cứu nào là phổ biến nhất?

Trong thời gian này, các nhà nghiên cứu về miễn dịch học tổ chức các buổi thuyết trình ở nhiều phòng hội nghị. Có rất nhiều nghiên cứu về cách thức hoạt động của khả năng miễn dịch đối với Covid-19, bệnh cúm hay tình trạng viêm nhiễm trong cơ thể, v.v. và tất cả các bài thuyết trình nghiên cứu đều liên quan đến khả năng miễn dịch. Do đại dịch Covid-19 xảy ra từ năm 2020, tầm quan trọng của “miễn dịch” đã được quốc tế công nhận.

 Trình bày nghiên cứu của Umi no Shizuku Fucoidan

Umi no Shizuku cũng trình bày nghiên cứu mới về fucoidan và khả năng miễn dịch. Nghiên cứu này được thực hiện cùng với Giáo sư Yoshiyuki Miyazaki, phó giáo sư tại Trường Cao học của Đại học Kyushu và là giám đốc Viện Nghiên cứu Fucoidan.
Các tế bào đuôi gai đóng một vai trò trung tâm trong chức năng miễn dịch. Nội dung nghiên cứu mới lần này là Okinawa Mozuku fucoidan giúp hỗ trợ hiệu quả chức năng của các tế bào đuôi gai này.

 “Tế bào đuôi gai” là gì?

Nhiều tế bào khác nhau trong hệ thống miễn dịch cùng làm việc để bảo vệ cơ thể. “Đại thực bào” và “Tế bào sát thủ tự nhiên (NK)” được biết đến là đóng vai trò tấn công vi-rút trước khi chúng xâm nhập cơ thể. Ngoài ra còn có các tế bào miễn dịch, “tế bào đuôi gai”, được gọi là “tế bào truyền tin”. Các tế bào đuôi gai đóng vai trò là tháp điều khiển có thể ghi lại hình dạng, đặc điểm của virus và mầm bệnh khi chúng phát hiện ra kẻ thù ngoại lai và truyền thông tin đến các loại tế bào miễn dịch khác nhau để thúc đẩy các tế bào tấn công.

Như đã đề cập ở trên, nghiên cứu này cho thấy Okinawa Mozuku fucoidan hỗ trợ chức năng của “tế bào đuôi gai”, là tháp điều khiển miễn dịch.

Umi No Shizuku Fucoidan đã tiếp tục nghiên cứu chung với Viện Nghiên cứu Fucoidan NPO, và kể từ năm 2012, chúng tôi đã thường xuyên xuất bản các tài liệu nghiên cứu về miễn dịch học. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện sản xuất sản phẩm và kiểm soát chất lượng dựa trên bằng chứng khoa học để mọi khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm Fucoidan.

← Bài trước Bài sau →
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng

Tổng Đài Miễn Phí: 1 800 55 88 02