Sức khỏe của bạn cần được quan tâm ngay lập tức | Sự kiện sức khỏe Umi no Shizuku Fucoidan vào tháng 7

Sức khỏe của bạn cần được quan tâm ngay lập tức | Sự kiện sức khỏe Umi no Shizuku Fucoidan vào tháng 7

Sự kiện sức khỏe Umi no Shizuku Fucoidan vào tháng 7

Tháng 7 là tháng của những sự kiện về sức khỏe. Vào tháng 7, Umi no Shizuku Fucoidan đã tích cực tham gia “50+ Expo I/O Senior Expo Asia” tại Hồng Kông và “Triển lãm Món chay Quốc tế Đài Bắc” tại Đài Loan. Trong cả 2 sự kiện đó, chúng tôi đã giới thiệu về cách Fucoidan hỗ trợ mạnh mẽ hệ thống miễn dịch cũng như sức khỏe toàn diện cho cơ thể. Là thương hiệu Fucoidan Nhật Bản đến từ Okinawa, Umi no Shizuku cung cấp dưỡng chất dồi dào, phù hợp cho cả người ăn chay, người lớn, trẻ em và người cao tuổi. Chúng tôi cũng trân trọng thông báo rằng gần đây chúng tôi đã nhận được “Giải thưởng Học viện hạnh phúc” từ NowTV. Hãy cùng xem qua một số điểm nổi bật trong tháng 7 này:

Tin tức thú vị! Chúng tôi được trao giải “Happy Academy Award” | Chi nhánh Hồng Kông

Trong vô vàn sự lựa chọn trên thị trường về đồ dùng cho bé và gia đình, làm thế nào để chọn được nhãn hiệu tốt nhất? Now TV Happy Academy đã tổ chức “Giải thưởng Happy Academy” vào tháng 6 để công nhận các thương hiệu và sản phẩm xuất sắc trong thị trường trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và gia đình.

Sau quá trình ứng tuyển và đề cử sôi nổi, cùng với sự bình chọn của rất nhiều phụ huynh, Umi no Shizuku Fucoidan chi nhánh Hồng Kông đã vinh dự nhận được giải thưởng này. Các sản phẩm của chúng tôi tự hào được làm từ Mozuku và Mekabu tự nhiên, an toàn cho trẻ em.

 

Lễ trao giải diễn ra vào ngày 30 tháng 6 năm 2023, tại D‧PARK ở Tsuen Wan, Hồng Kông. Tổng cộng có 24 giải thưởng đã được trao trong năm nay và các thương hiệu chiến thắng được đánh giá bởi phụ huynh và hội đồng giám khảo chuyên nghiệp, đảm bảo sự công bằng và minh bạch.

 Hơn 50 hội chợ triển lãm | Tận hưởng cuộc sống hưu trí vui vẻ

 

Hội chợ triển lãm 50+ được tổ chức tại Hội trường 5G của Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 7 năm 2023. Hội chợ triển lãm năm nay đã thu hút hơn 53.300 khách tham quan.

Với việc nới lỏng các hạn chế về đại dịch và sự trở lại của các hoạt động kinh tế ở Hồng Kông, số lượng triển lãm, các gian hàng và khách tham quan năm nay đã tăng hơn so với năm ngoái, cho thấy sự quan tâm ngày càng cao của người trung niên và người cao tuổi ở địa phương đối với Hội chợ triển lãm 50+.

Nội dung triển lãm cũng đa dạng hơn so với những năm trước, bao gồm du lịch giải trí, thể dục thể thao, chăm sóc và phục hồi sức khỏe, khám sức khỏe, lập kế hoạch tài chính hưu trí và lập kế hoạch cuộc sống. Tất cả những khía cạnh này đã thu hút và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cả người tham dự và giới truyền thông.

 Triển lãm Món chay Quốc tế Đài Bắc | Sự an tâm đến từ những gì tinh túy nhất

Triển lãm Món chay Quốc tế Đài Bắc 2023, xoay quanh chủ đề sức khỏe thông qua việc ăn chay, đã tạo ra một thiên đường các món chay phong phú nhất.

Umi no Shizuku Fucoidan tích cực tham gia triển lãm năm nay, với khách hàng mới và cả khách hàng hiện tại tham gia cùng chúng tôi trong sự kiện trọng đại này tại Trung tâm Thương mại Thế giới Đài Bắc, Đài Loan.

Buổi triển lãm đã cung cấp một cái nhìn tổng quan về sự phát triển sức khỏe toàn diện của Đài Loan, bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như chăm sóc sức khỏe, thực phẩm, phòng bệnh và thực hành chăm sóc.

Umi no Shizuku Fucoidan là một lựa chọn lý tưởng cho người ăn chay, vì nó được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên với vỏ viên nang được làm từ chất xơ thực vật. Những viên nang này dễ tiêu hóa và không gây hại dạ dày.

Umi no Shizuku vẫn sẽ tiếp tục tham gia nhiều sự kiện khác nhau trên khắp thế giới, để giới thiệu những lợi ích của Fucoidan cho nhiều khách hàng hơn nữa và mang lại những dịch vụ tốt nhất cho tất cả mọi người. Chúng tôi cố gắng cung cấp các chất bổ sung sức khỏe hiệu quả nhất phù hợp với mọi lứa tuổi, hỗ trợ khả năng miễn dịch và tăng cường sức khỏe tổng thể.

← Bài trước Bài sau →
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng

Tổng Đài Miễn Phí: 1 800 55 88 02