Thông Báo Website Chính Thức Hoạt Động

Thông Báo Website Chính Thức Hoạt Động

Lời mở đầu, Công ty TNHH UMI NO SHIZUKU xin được gửi lời chào tốt đẹp cùng lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn sản phẩm UMI NO SHIZUKU Fucoidan như một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đem lại một cuộc sống chất lượng cao trong nhiều năm qua. Công ty UMI NO SHIZUKU luôn cố gắng từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, cải thiện và tạo mọi điều kiện thuận lợi để quý khách hàng có thể đặt mua sản phẩm một cách dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Với phương châm luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, công ty UMI NO SHIZUKU đã xây dựng một chính sách dịch vụ, chăm sóc khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn và giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm Fucoidan UMI NO SHIZUKU từ nguồn gốc xuất xứ đến cách sử dụng sản phẩm nhằm tạo nên mối liên hệ chặt chẽ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo việc minh bạch và rõ ràng mọi chi tiết của sản phẩm trước khi quý khách hàng đặt sản phẩm.

Vừa qua, Công ty UMI NO SHIZUKU đã chính thức cho ra mắt website : www.kfucoidan.com.vn với mong muốn tạo thêm điều kiện thuận lợi để khách hàng tại Việt Nam có thể tiếp cận những thông tin chính xác về sản phẩm UMI NO SHZUKU Fucoidan cũng như cập nhật liên tục các hoạt động của công ty UMI NO SHIZUKU tại thị trường Việt Nam cũng như trên toàn cầu. Kể từ bây giờ, quý khách hàng có thể đặt sản phẩm UMI NO SHIZUKU Fucoidan trực tiếp trên website của công ty bên cạnh các hình thức đặt hàng khác mà công ty vẫn đang triển khai như: zalo, facebook, điện thoại,..hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty. Xin quý khách hàng lưu ý rằng những thông tin đặt hàng của quý khách trên webiste sẽ được Công ty cam kết bảo mật hoàn toàn.

Với tiêu chí luôn nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, chúng tôi hy vọng sẽ luôn luôn nhận được sự ủng hộ cũng như đóng góp của quý khách hàng để chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty ngày càng được đẩy mạnh và phát triển.

Công ty UMI NO SHIZUKU Fucoidan mong được đón tiếp và phục vụ Quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn!

 

← Bài trước
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng

Tổng Đài Miễn Phí: 1 800 55 88 02