Tầm Quan Trọng Của Chế Độ Dinh Dưỡng Hợp Lý

Tầm Quan Trọng Của Chế Độ Dinh Dưỡng Hợp Lý

MỘT CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG HỢP LÝ KHÔNG THỂ THIẾU ĐỐI VỚI BỆNH NHÂN UNG THƯ

Ngày 6-6-2020 vừa qua tại TP.HCM, công ty TNHH UMI NO SHIZUKU đã tổ chức thành công buổi hội thảo “Cùng Fucoidan UMI NO SHIZUKU Xây Dựng Chế Độ Dinh Dưỡng Giúp Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống”.

Bà LÊ KIM HUỆ- Nguyên trưởng khoa truyền thông giáo dục sức khỏe Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM chia sẻ cùng khách mời

Dinh dưỡng hợp lý là nền tảng của sức khỏe và trí tuệ. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý là một phần rất quan trọng cho việc chăm sóc và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân ung thư. Trong quá trình điều trị, người bệnh cần có một chế độ dinh dưỡng và sức khỏe thật tốt vừa để chiến đấu với căn bệnh, vừa có thể đáp ứng được các phương pháp điều trị như hóa trị, xạ trị... và giúp người bệnh hồi phục sau điều trị thành công.

Tại buổi hội thảo, công ty đã đặc biệt mời Bà LÊ KIM HUỆ- Nguyên trưởng khoa truyền thông giáo dục sức khỏe Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM đến tham gia thuyết trình về tầm quan trọng của dinh dưỡng.

 

Theo chia sẻ của Bà, người bệnh ung thư có thói quen ăn kiêng, ăn chay, thậm chí nhịn ăn,….để ngăn dưỡng chất nuôi lớn tế bào ung thư. Nhưng điều đó đã dẫn tới sự suy kiệt về dinh dưỡng cho cơ thể, làm cơ thể không còn sức lực để chống chọi lại với bệnh tật.

 

Hội thảo “Cùng Fucoidan UMI NO SHIZUKU Xây Dựng Chế Độ Dinh Dưỡng Giúp Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống”

Vậy dinh dưỡng hợp lý giúp hỗ trợ điều trị ung thư là gì? Đó là, ăn đủ rau quả, trái cây giúp cung cấp vitamin cho cơ thể; uống đủ nước để giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng và đào thải các chất độc hại; ăn vừa đủ tinh bột, nên chọn ngũ cốc nguyên hạt, xay xát không quá kỹ, các loại củ; Ăn vừa đủ chất đạm vì chất đạm giúp cơ thể tăng sức đề kháng, chữa lành các mô tổn thương, chống nhiễm trùng đặc biệt là bệnh nhân ung thư có phẫu thuật, hóa trị hoặc xạ trị, nên ăn thịt trắng và giảm thịt đỏ; Ăn giảm béo, người bệnh ung thư ăn nhiều chất béo có nguy cơ tăng huyết áp, đái tháo đường...Cần hạn chế dùng dầu chiên ở nhiệt độ cao, sẽ sinh ra các chất độc hại có thể làm kích thích khối u phát triển;….

Bổ sung chất chống Oxy hóa:

-  Fucoidan: có trong tảo nâu như tảo Mozuku, Mekabu.

Vitamin A: Sữa, trứng, gan.

Beta-carotene: Cà rốt, xoài, đu đủ...

Lycopene: Cà chua, dưa hấu.

Vitamin C: Trái cây và rau quả.

Vitamin E: Các loại hạt, dầu thực vật, các loại rau lá xanh, rau mầm, giá đỗ.

Selen: Gạo, ngô, lúa mì, các loại hạt, trứng, phô mai và các loại đậu.

 

Ngoài ra, khoa học phát triển đã nghiên cứu nhiều sản phẩm thực phẩm bổ sung giúp cải thiện sức khỏe, không những hỗ trợ cho người bệnh đang điều trị ung thư mà còn có thể hỗ trợ cho mọi người giúp cải thiện được chất lượng của cuộc sống. Điều quan trọng là người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, chất lượng và sự uy tín của sản phẩm trước khi sử dụng.

 

Nhằm giúp lựa chọn sản phẩm Fucoidan uy tín, chất lượng, đại diện công ty TNHH UMI NO SHIZUKU cũng đã chia sẻ thông tin về  sản phẩm hợp chất Fucoidan kết hợp chiết xuất từ nấm Agaricus được ví là “Món quà từ thiên nhiên”, sản xuất 100% tại Nhật Bản, đã có mặt ở nhiều quốc gia. Sản phẩm Fucoidan có 3 dạng: bột, viên và nước, phù hợp dùng cho mọi lứa tuổi và tiện dụng khi sử dụng, bảo quản. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo từ chiết xuất tảo nâu Mozuku, chiết xuất tảo nâu Mekabu, bột tinh chế từ nấm Agaricus, giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ hạn chế quá trình ô xy hóa, thích hợp cho người cần nâng cao sức đề kháng, người cần giảm tác hại do hóa trị, xạ trị.

 

← Bài trước Bài sau →
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng

Tổng Đài Miễn Phí: 1 800 55 88 02