Cách phân biệt sản phẩm Fucoidan UMI NO SHIZUKU và sản phẩm Fucoidan các thương hiệu khác

Cách phân biệt sản phẩm Fucoidan UMI NO SHIZUKU và sản phẩm Fucoidan các thương hiệu khác



Fucoidan là tên gọi của một chất siêu nhờn chiết xuất từ tảo nâu.

Một cách dễ hiểu hơn, khi bạn uống sữa bạn có thể lựa chọn sữa Vinamilk, sữa Cô Gái Hà Lan, ….hay khi bạn đi mua điện thoại có nhiều thương hiệu điện thoại bạn có thể cân nhắc như Apple, Samsung, Oppo,… Thì Fucoidan cũng vậy, có rất nhiều loại Fucoidan của các hãng khác nhau, vậy nên đừng nhầm lẫn thương hiệu của chúng tôi Fucoidan UMI NO SHIZUKU với các thương hiệu Fucoidan khác. Bởi vì, mỗi thương hiệu là của một công ty, một quy trình sản xuất khác nhau, chất lượng khác nhau thậm chí nơi sản xuất cũng khác …và đương nhiên chất lượng khác nhau đi kèm với giá cả khác nhau (ông bà xưa hay nói “tiền nào của nấy” ^^ !!!)

Rất nhiều khách hàng nhầm lẫn Fucoidan là một sản phẩm chung, nơi nào bán Fucoidan cũng giống nhau. Nhưng bây giờ, bạn đã hiểu rõ rồi phải không?

Để có một cơ thể khoẻ mạnh và đạt được những hiệu quả mà chúng ta mong muốn, thì việc lựa chọn đúng sản phẩm để sử dụng rất là quan trọng. Hãy lựa chọn cho mình một thương hiệu Fucoidan thật uy tín, thật chất lượng nhé. Fucoidan UMI NO SHIZUKU là thương hiệu uy tín lâu đời hơn 19 năm tại Nhật Bản, hơn 18 năm tại Mỹ, chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp với nhiều văn phòng chính hãng được đặt tại nhiều quốc gia để tiện lợi cho khách hàng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm Fucoidan UMI NO SHIZUKU đã được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi công ty TNHH UMI NO SHIZUKU. 

Hãy liên hệ ngay!

Tổng đài miễn phí: 1 800 55 88 02

← Bài trước Bài sau →
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng

Tổng Đài Miễn Phí: 1 800 55 88 02