Q1. Tôi nên làm gì nếu đơn hàng của mình chưa đến?
A1. Vui lòng liên hệ Trung tâm Tư Vấn Khách hàng hoặc gửi thư đến địa chỉ email chính của chúng tôi qua trang Liên Hệ,...
A1. Vui lòng liên hệ Trung tâm Tư Vấn Khách hàng hoặc gửi thư đến địa chỉ email chính của chúng tôi qua trang Liên Hệ,...
A2. Chúng tôi chấp nhận yêu cầu đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày sản phẩm đến. Vui lòng liên hệ với Trung...
A3. Chúng tôi chấp nhận yêu cầu trả lại sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày sản phẩm đến. (Sản phẩm đã bị mở ra...
A4. Không có chiết khấu đăng ký mua nhưng có chiết khấu nếu mua nhiều. → Xem chi tiết về bảng giá, xin hãy vào trang...